top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurcom maithanhxuan

Cach uong mam dau nanh tang can

Cách uống mầm đậu nành tăng cân như thế nào? là câu hỏi của những chị em có thân hình gầy gò ốm yếu và có mong muốn cải thiện cân nặng của mình. Để có thể giúp chị em tăng cân an toàn và hiệu quả và có thể sử dụng mầm đậu nành trong thời gian dài mà không sợ tác dụng phụ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức cần thiết giúp bạn sớm đạt được 3 vòng như ý muốn ngay tại nhà.


Uống mầm đậu nành có tăng cân không?


Hiện nay trên mạng được nhiều thông tin về việc uống mầm đậu nành để giúp giảm cân hiệu quả. Mà cách uống mầm đậu nành để tăng cân được rất ít người biết đến và hầu như là mọi người quên đi tác dụng này. Theo các chuyên khoa đánh giá những dinh dưỡng có trong mầm đậu nành giúp bạn tăng cân tự nhiên và hiệu quả. Do đó đây là một giải pháp dành cho các mẹ bỉm sữa tăng cân tự nhiên thay vì sử dụng thuốc gây hại cho sức khỏe.

Mầm đậu nành tăng cân như thế nào?


Trong mầm đậu nành có rất nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Cụ thể như: 

  • Protein: Không chỉ bao gồm các thành phần dinh dưỡng quan trọng đã kể ở trên, mầm đậu nành nguyên xơ còn chứa từ 35 % – 40% protein, cung cấp một lượng protein dồi dào mỗi ngày (Protein trong mầm đậu nành là protein thực vật, an toàn và có lợi cho sức khỏe, được chứng mình là ngang bằng có khi nhỉnh hơn so với các loại thịt nạc, trứng, thịt cá…).

  • Chất xơ: Nhờ hàm lượng chất xơ trong mầm đậu nành dồi dào mà uống mầm đậu nành còn hỗ trợ chuyển hóa, trao đổi chất, tốt cho tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ và ổn định các chất dinh dưỡng cần thiết. Thúc đẩy quả trình tăng cân lên tự nhiên và an toàn.

  • Isoflavone (estrogen nội sinh): Mầm đậu nành là sản phẩm được chuyên gia đánh giá rất cao vì là sản phâm rất giàu isoflavone. Dưỡng chất isoflavon giúp tác động đến estrogen trong cơ thể. Từ đó thúc đẩy mô cơ vú và mô mỡ đệm dưới bầu ngực. Qua đó bạn có thể tăng cân bằng cách tăng kích thước vòng 3.

Ngoài ra trong mầm đậu nành còn có rất nhiều các thành phần dinh dưỡng khác như Carbohydrates, lipid, những nguyên tố khoáng khác như: Al, Fe, I, Mn, Cu, Mo,… Những thành phần trên đây giúp bạn dễ dàng hấp thụ dưỡng chất vào trong cơ thể, kích thích vị giác ăn ngon hơn. Bạn có thể thấy đây là một cách uống mầm đậu nành tăng cân hiệu quả.


Những ai nên uống mầm đậu nành để tăng cân?


Bổ sung mầm đậu nành để tăng cân dành cho các phụ nữ 18 tuổi trở lên, uống mầm đậu nành đúng cách sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1, vòng 3 và giảm mỡ bụng. Qua đó sẽ giúp bạn có thân hình quyến rũ. Đối với những phụ nữ gầy gò, ốm yếu thì sử dụng còn giúp tăng cường sức khỏe

Đối với bột mầm đậu nành tự làm để tăng cân thì bạn thuộc một trong những trường hợp sau trước khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

  • Những người phụ nữ bị u xơ tử cung, u nang buồng chứng.

  • Người bị vấn đề và mắc các bệnh liên quan đến tuyến giáp.

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú.

Chia sẻ cách uống mầm đậu nành tăng cân?

Cách uống mầm đậu nành tăng cân hiệu quả nhất bạn cần kết hợp với các thực phẩm sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Dưới đây là 5 cách mà bạn có thể tham khảo.


1. Tăng cân kết hợp ăn các loại thịt đỏ


Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt lạc lợn, thịt cừu,... Chứa rất nhiều protein, vitamin và các chất đạm cần thiết. Việc xây dựng chế đọ ăn uống giàu protein giữa mầm đậu nành và thịt đỏ sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.


Một chế độ ăn uống khoa học thì bạn cũng phải có đầy đủ rau xanh, và các loại thực phẩm khác cho bạn nhiều dinh dưỡng


2. Tăng cân hiệu quả nhờ kết hợp ăn bơ


Đây là cách tăng cân cấp tốc mà bạn nên sử dụng, vì phương pháp này được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng và cho răng việc uống mầm đậu nành sau đó ăn thêm khẩu phần bơ giúp hiệu quả tăng cân gấp 2 lần. Vò trong bơ có chứa nhiều axit béo giúp tăng cường chất dinh dưỡng để quá trình lên cân dễ dàng hơn.


Đặc biệt trong quả bơ còn chứa nhiều vitamin A, vitamin C giúp bạn không những tăng cân nặng mà còn ngăn chặn được quá trình chảy xệ hỗ trợ tăng vòng 1, giúp vòng 1 luôn căng tròn.


3. Cách uống bột mầm đậu nành để tăng cân kết hợp sữa tươi


Hiệu quả sau khi sử dụng mầm đậu nành và uống sữa tươi bạn sẽ phải bất ngờ đấy. Bạn có thể thực hiện bằng cách hằng ngày pha từ 2 - 3 thìa caffee với bột mầm đậu nành với 150ml nước ấm và cho thêm sữa tươi để cho dễ uống. Đạt hiệu quả tốt nhất là bạn uống sau khi ăn khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ khoảng 1 - 2 tiếng.


4. Uống mầm đậu nành và tập thể dục thường xuyên


Uống mầm đậu nành kết hợp việc tập thể dục thường xuyên là phương pháp bạn có thể dễ dàng thực hiện hàng ngày. Đây không chỉ giúp bạn tăng cân mà việc tập thể dục sẽ giúp cơ thể bạn khỏe manh, dẻo dai và có vòng 1, 3 săn chắc. 


Vì thế mỗi ngày hãy dành ra 30 - 60 phút để tập thể dục nhé. Bạn có thể áp dụng các bài tập như bơi lội, đạp xe, chạy bộ, tập gym, yoga,...Sau một thời gian ngắn, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ.


5. Tăng cân tại nhà bằng cách ăn ngũ cốc và uống mầm đậu nành


Ngũ cốc là một trong những thực phẩm rất giàu dinh dưỡng chuyên dành cho những người ốm, gầy để tăng cân. Đây còn là một trong những thực phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, không chỉ giúp tăng cân ngũ cốc còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng cho người gầy. Bởi nó là nguồn cung tuyệt vời các loại protein, khoáng chất và vitamin đấy.


Trong ngũ  cốc còn chứa nhiều calo và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Magie, Kali, Canxi, Kẽm, Đồng, Sắt, các loại vitamin nhóm B: B1, B2, B3, B6, B12,… Tuy chúng không giúp bạn tăng cân trực tiếp, nhưng thiếu thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hệ tiêu hóa.


Sử dụng mầm đậu nành thường xuyên có tốt không?

Uống mầm đậu nành tăng cân để đạt được kết quả tốt thì bạn cần phải kiên trì uống thường xuyên và đặc biệt không được bỏ bữa. Đông thời sau khi cân nặng được như ý muốn bạn cũng nên duy trì uống hàng ngày, thay vì chủ quan bạn rất dễ có thể quai về tình trạng cũ. 


Tuy nhiên cũng tùy theo cơ địa thì việc sử dụng mầm đậu nành sẽ mang đến những kết quả khác nhau. Nếu bạn uống bột mầm đậu nành thông thường, bạn nên sử dụng trong vòng 3 đến 6 tháng để đạt được kết quả tốt nhất. Sau đó bạn có thể tạm nghỉ khoảng 2 đến 3 tháng rồi lại sử dụng tiếp. Vì có nhiều ý kiến cho rằng, sử dụng mầm đậu nành lâu dài có thể làm tăng khả năng gây ung thư. Tuy nhiên, theo kết quả nghiên cứu mới nhất năm 2019 của trường Đại học Y Emory, Atlanta, Hoa Kỳ khẳng định, mầm đậu nành không những không gây nguy cơ ung thư mà những hoạt chất isoflavone trong mầm đậu nành còn có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư và di căn.


Do đó bạn có thể uống mầm đậu nành để tăng cân hiệu quả mà không sợ những tác dụng phụ. Hiện nay, 90% đậu nành trên thị trường là đậu nành biến đổi gen, giống này cho năng suất cao, giá thành thấp. Chính vì thế việc sử dụng mầm đậu nành để tăng cân sẽ không đạt được hiệu quả cao.


Hy vọng bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hình dung được cách uống mầm đậu nành tăng cân sao cho phù hợp. Chúc bạn có thêm nhiều động lực để kiên trì theo đuổi mục tiêu của bản thân trong quá trình làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ mầm đậu nành.


6 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

cach chua yeu sinh ly nu

Yếu sinh lý nữ giới đã được cảnh báo ở mức độ nguy hiểm khi mà tình trạng này không chỉ gặp ở phụ nữ sau 40 tuổi mà còn xảy ra khá nhiều ở phụ nữ trẻ. Vậy phải làm gì để cải thiện tình trạng bệnh lý,

cach chua benh kho am dao

Hiện tượng khô âm đạo có thể sảy ra ở phụ nữ mọi lứa tuổi, nhưng nó phổ biến nhất là ở phụ nữ sau sinh con và mãn kinh. Tình trạng này khiến các chị em phụ nữ gặp phải nhiều khó khăn trong sinh hoạt v

tac dung cua mam dau nanh

Mầm đậu nành mang đến những công dụng tốt như thế nào thì ai cũng biết, tuy nhiên hiện nay trên internet có rất nhiều thông tin không tốt gây rất nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Làm không ít chị

Post: Blog2_Post
bottom of page