top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurcom maithanhxuan

cach chua yeu sinh ly nu

Yếu sinh lý nữ giới đã được cảnh báo ở mức độ nguy hiểm khi mà tình trạng này không chỉ gặp ở phụ nữ sau 40 tuổi mà còn xảy ra khá nhiều ở phụ nữ trẻ. Vậy phải làm gì để cải thiện tình trạng bệnh lý, giúp cuộc yêu được thăng hoa, tìm lại cảm xúc “yêu” như ban đầu. Tổng hợp các cách chữa yếu sinh lý ở nữ sẽ có trong bài viết dưới đây.


1. Phụ nữ có bị yếu sinh lý không?


Bệnh yếu sinh lý thường ảnh hưởng phần lớn đến giai đoạn trung niên đặc biệt là đối với nam giới. Ngoài ra bệnh lý này còn xuất hiện ở nữ giới. Khác hoàn toàn so với nam giới, phụ nữ bị yếu sinh lý sẽ khó phát hiện trong giai đoạn đoạn mới phát bệnh.


Bệnh lý này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó tác động đến đời sống cụ thể như "không ham muốn tình dục, giảm khả năng sinh sản". Phần lớn trên 45 tuổi phụ nữ sẽ gặp căn bệnh này.


2. Yếu sinh lý ở nữ giới là gì?


Yếu sinh lý (YSL) với tên gọi khác là chứng lãnh cảm, đây là tình trạng mà nữ giới trốn tránh, từ chối việc sex tình dục với bạn đời của mình, mất hưng phấn và không còn đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục.


Dựa vào từng mức độ Bác sĩ sản khoa sẽ phân chia bệnh thành 3 mức độ để giúp người bệnh có thể dựa vào từng mức độ để chữa trị dứt điểm.

  • Mức độ nhẹ: Ở giai đoạn này người bệnh rất khó phát hiện vì vẫn có khả năng quan hệ bình thường, và các biểu hiện ban đầu là phụ nữ ít tiết ra chất nhờn hơn.

  • Yếu sinh lý thể trung bìnhGiai đoạn này đã có những triệu trứng rõ rệt hơn như phụ nữ khó đạt khoái cảm, không thể lên đỉnh. 

  • Yếu sinh lý thể nặng: Ở giai đoạn này do tình trạng khô âm đạo, bị đau rát khi quan hệ. Khiến nhiều con gái trốn tránh việc quan hệ. Nếu bệnh kéo dài mà bạn không có phương pháp khắc phục sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, hạnh phúc gia đình tan vỡ

Cũng giống như nam giới thì tình trang yếu sinh lý ở nữ giới khiến nhiều phụ nữ rơi vào trạng thái mệt mỏi, sức khỏe và tinh thần đều bị ảnh hưởng.


2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

cach chua benh kho am dao

Hiện tượng khô âm đạo có thể sảy ra ở phụ nữ mọi lứa tuổi, nhưng nó phổ biến nhất là ở phụ nữ sau sinh con và mãn kinh. Tình trạng này khiến các chị em phụ nữ gặp phải nhiều khó khăn trong sinh hoạt v

tac dung cua mam dau nanh

Mầm đậu nành mang đến những công dụng tốt như thế nào thì ai cũng biết, tuy nhiên hiện nay trên internet có rất nhiều thông tin không tốt gây rất nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Làm không ít chị

Cach uong mam dau nanh tang can

Cách uống mầm đậu nành tăng cân như thế nào? là câu hỏi của những chị em có thân hình gầy gò ốm yếu và có mong muốn cải thiện cân nặng của mình. Để có thể giúp chị em tăng cân an toàn và hiệu quả và c

Post: Blog2_Post
bottom of page