top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurcom maithanhxuan

cach chua benh kho am dao

Hiện tượng khô âm đạo có thể sảy ra ở phụ nữ mọi lứa tuổi, nhưng nó phổ biến nhất là ở phụ nữ sau sinh con và mãn kinh. Tình trạng này khiến các chị em phụ nữ gặp phải nhiều khó khăn trong sinh hoạt vợ chồng. Mỗi khi quan hệ họ gặp phải nhiều đau đớn và không cảm nhận được sự khoái cảm. Nhưng vì chiều chồng họ đã phải cam chịu mặc dù bản thân không muốn.


Để có cách đề phòng bị khô âm đạo hiệu quả bạn cần phải tìm ra nguyên nhân bị khô âm đạo, và nhận biết kịp thời hãy cùng chúng tôi theo dõi để tìm hiểu rõ hơn nhé.


1. Khô hạn, khô âm đạo là bệnh gì?


Khô âm đạo hay còn gọi là khô hạn, hiện tượng này xảy ra khi vùng kín không tiết dịch nhầy làm cho âm đạo bị khô. Hiện tượng này khiến chị em phụ nữ rất khó chịu và đau rát trong mỗi lần quan hệ. Đồng thời làm khoái cảm tình dục của 2 người. Khô hạn khiến phụ nữ đối mặt với rất nhiều vấn đề như tăng khả năng mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và cuộc sống của người phụ nữ.


Khô âm đạo là bệnh thường thấy ở phụ nữ hậu mãn kinh, sau sinh con nhưng hiện nay tình trạng này đang dần bị trẻ hóa. Nếu không tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phương pháp khắc phục khô âm đạo kịp thời có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.


2. Những ai thường bị khô âm đạo?


Hiện nay bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc phải căn bệnh khô âm đạo này. Những chủ yếu bệnh này thường gặp hơn ở phụ nữ tiền mãn kinh. Theo thống kê thì 2/5 phụ nữ mãn kinh mắc phải bệnh này. Cụ thể dưới đây là những giai đoạn hay mắc phải bệnh lý này mọi người cần chú ý:


Phụ nữ sau tuổi 30


Ở độ tuổi 30 cơ thể phụ nữ bắt đầu suy giảm nội tiết. Và đây chính là giai đoạn chị em phải đối mặt với vấn đề bị khô rát khi quan hệ.


Phụ nữ sau sinh


Trong quá trình mang thai cơ thể sản xuất ra nhiều estrogen để đảm bảo cho sự phát triển của thai nhi. Sau đó sinh xong nội tiết tố sẽ giảm xuống đột ngột để hormone prolactin – hormone hoạt động tiết ra sữa cho bé bú. Do vậy sau khi sinh nội tiết tố sẽ mất cân bằng và đây cũng chính là giai đoạn cho câu hỏi vì sao âm đạo khô.


Phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh


Ở độ tuổi 40 trở lên thì đây là ở giai đoạn phụ nữ bị mãn kinh. Ở giai đoạn này buồng trứng sẽ suy giảm và kéo estrogen trong cơ thể suy giảm. Và khi đến giai đoạn này chị em sẽ bị khô rát khi quan hệ.


Link xem full bài viết tại: https://maithanhxuan.com/kho-am-dao/

1 vue0 commentaire

Posts récents

Voir tout

cach chua yeu sinh ly nu

Yếu sinh lý nữ giới đã được cảnh báo ở mức độ nguy hiểm khi mà tình trạng này không chỉ gặp ở phụ nữ sau 40 tuổi mà còn xảy ra khá nhiều ở phụ nữ trẻ. Vậy phải làm gì để cải thiện tình trạng bệnh lý,

tac dung cua mam dau nanh

Mầm đậu nành mang đến những công dụng tốt như thế nào thì ai cũng biết, tuy nhiên hiện nay trên internet có rất nhiều thông tin không tốt gây rất nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Làm không ít chị

Cach uong mam dau nanh tang can

Cách uống mầm đậu nành tăng cân như thế nào? là câu hỏi của những chị em có thân hình gầy gò ốm yếu và có mong muốn cải thiện cân nặng của mình. Để có thể giúp chị em tăng cân an toàn và hiệu quả và c

Post: Blog2_Post
bottom of page